Posted by Unknown

Liên hoan Phim Việt Nam lần XVIII - 2013
NGỌC CHI
Để chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần XVIII, Cục Điện ảnh sẽ phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Tuần lễ Phim diễn ra từ ngày 23-9-2013 đến 29-9-2013 tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Cảnh phim CÁT NÓNG
 Các phim được chọn chiếu trong Tuần phim, gồm Bí mật thảm đỏ, Cát nóng, Cưới ngay kẻo lỡ, Đam mê, Dành cho tháng 6, Đường đua, Giấc mộng giàu sang, Hello cô Ba, Hiệp sĩ Guốc Vông, Hit: Hoàng tử vàLọ lem, Khùng, Lạc lối, Lấy chồng người ta, Lửa Phật, Mùa hè lạnh, Nhà có5 nàng tiên, Những người viết huyền thoại, Ranh giới trắng đen, Săn đàn ông, Thiên mệnh anh hùng, Yêu anh! Em dám không?, Sau ánh hào quang.
Cảnh phim LỬA PHẬT
Đặc biệt gây chú ý ở Liên hoan Phim lần này là phim Lửa Phật (Once Upon A Time), thể loại hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam do hãng phim BHD sản xuất, đã được công chiếu rộng rãi tại các rạp trên cả nước từ ngày 22-8-2013. Vai nam chính dành cho Dustin Nguyễn (anh cũng là đạo diễn của phim) cùng với dàn diễn viên Thái Hòa, Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân... Lửa Phật vừa được chọn là phim khai mạc của Liên hoan Phim East Winds tại Anh Quốc (từ ngày 31-10-2013 đến 3-11-2013) tại trường Đại học Coventry. Phim Lửa Phật cũng may mắn được hãng Lionsgate (từng phát hành các phim nổi tiếng như Twilight Saga, The Hunger Games…) ký hợp đồng mua bản quyền phát hành tại Bắc Mỹ.
Liên hoan phim Việt Nam lần XVIII - 2013 sẽdiễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 11-10-2013 đến 15-10-2013 với khẩu hiệu “Điện ảnh Việt Nam - Dân tộc, nhân văn, sáng tạo, hội nhập”. Có 5 thể loại phim tranh giải ở Liên hoan là: Phim truyện điện ảnh; Phim
Cảnh phim LỬA PHẬT
truyện Video; Phim tài liệu; Phim khoa học; Phim hoạt hình. Đến nay đã có hơn 70 bộ phim ở các thể loại đăng ký tham dự gồm: 20 phim điện ảnh, 22 phim tài liệu, 10 phim khoa học, 15 phim hoạt hình…
Ban tổ chức cũng mở hai cuộc hội thảo khoa học chủ đề “Điện ảnh với Quảng Ninh và quảng bá du lịch qua điện ảnh” và “Phát triển hợp tác sản xuất và phát hành phim” và giới thiệu các triển lãm về phim, đồng thời tổ chức các buổi giao lưu, trò chuyện giữa biên kịch, tác giả, đạo diễn, diễn viên với khán giả, song song đó là các hoạt động từ thiện đối với người nghèo, trẻ khuyết tật. 

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives