Thuyết phục được là thành công  

Posted by Unknown

ĐÔNG LAN
Các thí sinh tham dự cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013”
Tám thí sinh vừa có tài vừa có sắc: Vũ Ngọc Hoàng Oanh (sinh năm 1990 tại TP.HCM - Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh); Bùi Đức Bảo (1987, Hà Nội); Phan Thị Tú Trinh (1990, TP.HCM); Nguyễn Quang Vinh (1987, TP.HCM - chiến sĩ cảnh sát PCCC); Hồ Ngọc Thiên Thanh (1991, Bình Thuận); Nguyễn Thị Chúc Linh (1989, Hậu Giang), Phạm Trần Tài Trí (1988, TP.HCM) và Nguyễn Thụy Thùy Vân (1991, Vũng Tàu) là những người đã vượt qua gần cả ngàn thí sinh để tiếp tục tranh tài trong vòng chung kết cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013” đã thực sự mang đến cho người xem một niềm vui. Niềm vui đó chính là sự chính chắn và thông minh, khéo léo, tài trí, ứng xử trước mọi tình huống khó khăn, và đặc biệt ngoài những điều vừa kể các thí sinh đều có vốn ngoại ngữ rất cao. Khi trực tiếp nghe từng thí sinh nói chuyện, trình bày phần thi của mình, mới thấy lớp trẻ càng lúc càng giỏi và quyết liệt nắm lấy niềm đam mê của mình bằng mọi giá.
Trong buổi ra mắt truyền thông, 8 thí sinh tự giới thiệu một cách tự tin và duyên dáng, đề cập đến công việc của mình đang làm và nói nguyên nhân vì sao nghề làm người dẫn chương trình lại thu hút họ đến như vậy. Có thể kể như Bùi Đức Bảo sinh năm 1987 đang là nhân viên marketing cho Công ty TNHH Quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh, thí sinh Hồ Ngọc Thiên Thanh sinh năm 1991, cử nhân chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Sài Gòn; Phan Thị Tú Trinh đang là sinh viên năm 4 trường Đại học Ngoại thương TP.HCM; Phạm Trần Tài Trí lại là dân nhiếp ảnh, còn Nguyễn Thị Thùy Vân hiện đang là nhân viên văn phòng Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu, và Nguyễn Quang Vinh hiện là chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy của quận 9.
Hai ca sĩ nam Khánh và Tiêu Châu Như Quỳnh
Ngày 20-9-2013, ở đêm chung kết 1, khán giả đã được xem 8 tiết mục được các thí sinh giới thiệu là Người dẫn chương trình, Tiếng hát truyền hình, Thử thách cùng bước nhảy, Giải thưởng truyền hình HTV, Hát về thời hoa đỏ, Chuông vàng vọng cổ, Tôi là người chiến thắng Tiếng hát mãi xanh.
Trước đó, ngày 19-9-2013, 8 thí sinh đã có buổi học “Thực hành dẫn chương trình truyền hình và quay hình”. Đây là một trong những buổi học trong kế hoạch đào tạo kỹ năng cho các thí sinh, giúp họ xây dựng sự tự tin, sự thanh lịch trong giao tiếp và đặc biệt là phát huy tiềm năng trong mỗi người.
Những cái mới của cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013” cùng với trình độ của những người tham dự, hy vọng rằng mùa thi năm nay sẽ chọn được những gương mặt xuất sắc nhất để bổ sung dày thêm cho đội ngũ người dẫn chương trình hôm nay.

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives