Có một bản hòa ca đặc biệt ở Bệnh việnHùng Vương TP.HCM  

Posted by Unknown

NGUYỄN DƯƠNG 
Các ca sĩ Thái Thùy Linh, Ngọc Quy, Vy Oanh, Kỳ Phương, Nam Cường, Hải Yến Idol, nhạc sĩ Trần Toàn (K300), Ngọc Vũ (Sao mai 2013), Bùi CaRoon, các ca sĩ nhí: Bảo Trân (Đồ rê mí), Đức Anh (Viet Nam's Got Talent)… cùng có mặt tại hội trường lớn của Bệnh viện Hùng Vương (số 128, Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh) vào lúc 14 giờ thứ tư ngày 30-10-2013 để cùng thực hiện một bản hòa ca đặc biệt dành cho các khán giả cũng rất đặc biệt ở đây thông qua chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện do Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Kênh truyền hình O2TV, Công ty NSN Media, Công ty Vạn Đắc Phúc, Nhóm tình nguyện Tim Hồng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, Nhãn hàng Lefami - Công ty Lê Bảo Minh cùng phối hợp thực hiện.
Bệnh viện Hùng Vương cùng với Bệnh viện phụ sản Từ Dũ là hai bệnh viện phụ sản lâu đời nhất và có uy tín nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện Hùng Vương trước đây là “Nhà bảo sanh Chợ Lớn”. Những khán giả rất đặc biệt của chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện lần thứ 58 này là những người đã làm mẹ hoặc là những bà mẹ tương lai, những em bé sơ sinh hay những em bé còn trong bụng mẹ. Khi tiếng của các ca sĩ cất lên thì cũng là lúc có tiếng khóc của trẻ sơ sinh khóc chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cha mẹ.
Những người tổ chức Mang âm nhạc đến bệnh viện không chỉ đem đến những món quà tinh thần vô giá cho những sản phụ, người nhà sản phụ, tập thể y bác sĩ tại bệnh viện mà còn có những phần quà bằng hiện vật, bằng tiền ủng hộ từ hòm từ thiện của chương trình dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV dành cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Hùng Vương.
Người đại diện cho bệnh viện nói vui: - Biết đâu những lời ca, tiếng hát của những nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình lại ươm mầm, vnhững em bé ngay khi còn trong bụng mẹ.
Tại sân khấu chính, ngoài ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu còn có các y, bác sĩ và sản phụ, người nhà sản phụ cùng tham gia vào các tiết mục biểu diễn.

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives