THƯ CỦA NGƯỜI DÂN  

Posted by Unknown

LTS. TIẾP THEO LOẠT BÀI TRƯỚC ĐĂNG Ý KIẾN CỦA CÁC ANH NGUYỄN THANH TRUYỀN VÀ “NGƯỜI NÔNG DÂN GỐC RẠ” NGUYỄN TĂNG THẮNG - CẢ HAI ĐỀU ĐANG LÀM RẪY, SỐ NÀY CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU BÀI CỦA ANH NGUYỄN THANH QUỲNH (TỰ LÀ MƯỜI QUỲNH), TRƯỚC Ở ĐƠN VỊ BIỆT ĐỘNG THÀNH F100, NAY ĐÃ 73 TUỔI NHƯNG HÀNG NGÀY PHẢI CHẠY XE ÔM, KIẾM TIỀN NUÔI VỢ CON. TẤT CẢ CÁC ANH RẤT TỨC GIẬN KHI NHẮC ĐẾN “72 VỊ TRÍ THỨC DÂN CHỦ” KÝ TÊN KIẾN NGHỊ ĐÒI XÓA BỎ SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG, XÓA BỎ CHẾ ĐỘ TA. ĐẶC BIỆT GẦN ĐÂY, KHI CÁC ANH ĐỌC NHỮNG DÒNG XÚC PHẠM ĐẾN VÕ ĐẠI TƯỚNG CÙNG ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TRONG THỜI GIAN QUỐC TANG VÕ ĐẠI TƯỚNG… CỦA HUỲNH NGỌC CHÊNH TRÊN MẠNG, THÌ SỰ TỨC GIẬN ẤY NHƯ LỬA ĐỔ THÊM DẦU.

Ngỏ lời thẳng thắn cùng ông Huỳnh Ngọc Chênh, là một trong 72 vị “trí thức gọi là dân chủ” đã ký kiến nghị cùng Lê Hiếu Đằng,
Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Công Giàu, Huỳnh Kim Báu…

Kính thưa quý vị,
Tôi tên là Mười Quỳnh, viết thư này gửi ông Huỳnh Ngọc Chênh, người vừa nhận “giải gì đó!?” của nước ngoài và đi Mỹ “hụt”, nên đã lên mạng nói năng lung tung, trách móc đủ điều, và gần đây nhất đã xúc phạm đến Võ Đại tướng của chúng tôi (* - trích nguyên văn phía sau).
Chúng tôi có đủ các thông tin về ông, về cuộc “chiến tranh mạng” mà ông đã tham gia tích cực cùng Lê Hiếu Đằng và “72 vị trí thức gọi là dân chủ”.
Năm nay tôi đã 73 tuổi, vậy mà vẫn còn lái xe ôm để kiếm sống, nuôi gia đình. Lúc rảnh rỗi tôi theo dõi thời sự và theo dõi những chuyện của ông làm cùng với 72 vị “trí thức gọi là dân chủ ồn ào” kia, trong đó có các ông như Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Công Giàu, Huỳnh Kim Báu, và nay có thêm Huỳnh Ngọc Chênh “lộ diện nguyên hình”.
Anh em có đọc “Những mẩu chuyện sex trong cuộc đời tình ái” của Huỳnh Ngọc Chênh trên blog cùng nhiều chuyện tục tĩu của y, không ngại xúc phạm đến linh hồn chị Q, chị ruột của y, khi cha ông năm 1965 đi tù. Chuyện thật thô tục bẩn thỉu không thể nói ra được. Thôi thì hành vi tội lỗi này giao cho gia đình ông giải quyết. Báo chí trên mạng đã đề cập về “tên bất nhân, bất hiếu, bất nghĩa Huỳnh Ngọc Chênh”, tôi không đề cập nữa.
Tôi thiệt rầu lòng khi nhận biết trước đây mình còn mơ hồ quá. Tôi cứ tưởng mấy vị trí thức Bắc Hà ngực dán đầy học hàm, học vị kia là “siêu” lắm, đâu ngờ họ cùng một đồng một cốt với Huỳnh Ngọc Chênh, cho nên chuyện họ kết với nhau là hợp với quy luật “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” lắm!
Mặc dù nhiều người đã biết, nhưng tôi vẫn phải lên tiếng vì Huỳnh Ngọc Chênh đã xúc phạm Võ Đại tướng của dân tộc Việt Nam chúng ta mới vừa nằm xuống, đau xót lắm!
Các bạn xe ôm của tôi đã nói rằng: Hòa bình - Độc lập - Thống nhất hôm nay phải đánh đổi bằng bao xương máu đã đổ ra, bao đóng góp và những gian khổ của triệu con người thầm lặng, không thể bị phủ nhận bởi những chuyện bức xúc chưa vui, trước việc làm của những bọn tham nhũng, suy thoái ai mà không thấy!
Thưa 72 vị “trí thức gọi là dân chủ”,
Các vị luôn biết lợi dụng những khó khăn, sai lầm của ta, biết chọn những thời điểm nhạy cảm nhất đã viết bài vu cáo, xuyên tạc, gây kích động… và bài viết của các vị luôn có đài BBC, VOA, RFI, RFA “tăng âm khuyến mãi”, lại được bao tên phản động, mang mối hận thù với Tổ quốc dân tộc từ bên trong, bên ngoài phụ họa. Và nay Chênh viết bài xúc phạm Võ Đại tướng!
Bạn tôi nói rằng: “Chênh điên là chuyện của Chênh”, nhưng chuyện Huỳnh Ngọc Chênh nguyên Thư ký Báo Thanh Niên xúc phạm Võ Đại tướng của nhân dân Việt Nam là chuyện “cánh xe ôm” chúng tôi phải tính sổ bằng cách của mình.
Họ nói tôi phải “chấp bút” viết thư này nhắc để các ông nhớ lại chuyện xưa, năm 1967 khi Westmoreland - tướng Mỹ, sau trận càn “Cedar Fall” đã huênh hoang nói rằng “đã hết Việt cộng ở khu này rồi!”. Và lúc đó ông Tư Chu - Thủ trưởng của chúng tôi đã ra lệnh: “Bất cứ giá nào, anh em phải “vã vào mồm” Westmoreland”. Đó là lệnh cấp trên! Tôi và anh em đem pháo vào căn nhà 4/6 đường Vườn Chuối, trỗ nóc bắn vào Dinh Westmoreland, “vã vào mồm nó mấy quả cối 82 ly” cho bỏ cái tật khoác lác.
Nay có những tên “theo đóm ăn tàn” của Westmoreland như Huỳnh Ngọc Chênh xúc phạm đến Đại tướng của tôi, trong khi hàng triệu triệu người dân ngưỡng mộ đang rơi nước mắt thì chúng tôi làm sao có thể ngồi yên. Xin đừng nghĩ chúng tôi đem vũ lực ra dọa các ông đấy nhé! Đảng và Nhà nước không cho phép bất cứ ai hành xử như vậy đâu. Chúng tôi có cách xử lý của chúng tôi, rất nhân đạo, văn minh và có sức thuyết phục.
Cuối cùng chúng tôi xin hỏi:
- 72 vị “trí thức gọi là dân chủ” có đồng ý bài viết của Chênh mà chúng tôi trích đăng lại ở cuối thư không?
- GS Tương Lai, Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Huỳnh Kim Báu, Lê Công Giàu… có đồng tình với Chênh không?
Xin quý vị mạnh dạn trả lời, đến như việc ký kiến nghị đòi xóa bỏ Đảng, lật đổ chế độ các người còn dám làm mà!







NGUYỄN THANH QUỲNH
(Tự là Mười Quỳnh)
“Biệt động già đang chạy xe ôm”
Địa chỉ: Phường 12, Bình Thạnh
-----------------------------------------------------------------
(*) Lời của Huỳnh Ngọc Chênh viết trên mạng trong thời gian Quốc tang Võ Đại tướng:

“Rất độc ác là để cụ sống thực vật lâu như thế. Độc ác hơn nữa là những năm cụ còn sống khỏe mạnh chúng xem cụ như chết rồi và cụ cứ thế sống lây lất. Trong hệ thống này chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Hồi xưa cụ chỉ cần đập tay xuống bàn… thì chuyện đã khác, cũng có thể là ngay sau đó cụ bị giết. Nhưng từ đó đến giờ thì cụ sống có ích lợi gì? Chỉ có hệ thống này mới có thể đem một người như cụ ra làm trò đùa”. 

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives