Khởi động cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình 2013”  

Posted by Unknown

PHƯƠNG THẢO
8 thí sinh vào chung kết Tiếng hát Truyền hình 2012.
Với mục đích mong muốn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí bổ ích và lành mạnh, cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 (trước là cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình) được đầu tư quy mô và hấp dẫn về nội dung lẫn hình thức.
Những người tổ chức cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 dự đoán sẽ thu hút được nhiều giọng ca hay, mới và đạt được những yêu cầu của cuộc thi đề ra, là hướng tới nghệ thuật cao, quảng bá tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng, bảo vệ biển đảo Việt Nam thông qua ý thức từ cách chọn bài hát. Đối tượng cuộc thi là các bạn trẻ có năng khiếu ca hát, từ 16 tuổi đến 28 tuổi, không hạn chế ca sĩ chuyên nghiệp tham gia dự thi, nhưng các thí sinh không được phép dự thi bằng ca khúc tiếng nước ngoài. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra từ ngày 14-10-2013 đến 20-10-2013 tại 3 khu vực: Hà Nội (địa điểm ghi danh: Học viện Âm nhạc Quốc Gia , 77 Hào Nam, Đống Đa, HàNội) - Đà Nẵng (địa điểm ghi danh: Phòng nghiệp vụ Nhà thiếu nhi Đà Nẵng, số 12 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng) - và thành phố Hồ Chí Minh (tại hai địa điểm: Sân vận động Hoa Lư, số2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, số 345/134 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM).
Thí sinh được vào vòng Bán kết 1 năm 2012 được miễn thi Sơ tuyển 1, vào thẳng vòng Sơ tuyển 2. Các thí sinh thuộc diện miễn thi vẫn phải đến đăng ký và lấy số báo danh của cuộc thi mới được xem là hợp lệ. Thí sinh đoạt giải 1, 2, 3 năm 2011 và 2012 không được tham gia lại cuộc thi năm nay.
22 năm qua, cuộc thi Tiếng hát Truyền hình đã phát hiện, đào tạo nhiều giọng ca tốt, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và sôi động của phong trào văn hóa, văn nghệ cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay đã bước ra từ cuộc thi này, sau thời gian gắn bó với sân khấu được nhiều khán giả yêu thích hiện nay như: Như Quỳnh, Thanh Thúy, Thu Minh, Ðoan Trang, Ðức Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Nam Khánh, Khánh Ngọc, Hồ Bích Ngọc, Phương Trinh, Vũ Bảo, Tùng Lâm, Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm, Bùi Anh Tuấn...

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives