FESTIVAL PIANO QUỐC TẾ 2013  

Posted by Unknown

CHƯƠNG TRÌNH “FESTIVAL PIANO QUỐC TẾ 2013”

Nhạc Viện Thành Phố Hồ Chí Minh trân trọng giới thiệu chương trình Festival Piano Quốc tế lần thứ hai được tổ chức tại Nhạc Viện TP.HCM trong tuần lễ từ ngày 02 đến ngày 07 tháng 12 năm 2013.
Với mục đích tạo dựng những hoạt động văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, Festival Piano Quốc tế 2013 là cơ hội giao lưu, trao đổi kiến thức, học tập kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chuyên môn cho các nghệ sĩ, sinh viên piano, giới hoạt động và yêu âm nhạc, hướng đến là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, sự kiện tiêu biểu trong đời sống âm nhạc Viêt Nam.
Ngoài ra, chương trình còn là dịp thắt chặt thêm tình hữu nghị, hợp tác giữa các nghệ sĩ, giữa Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.
Chương trình Festival Piano Quốc tế 2013 sẽ bao gồm các hoạt động biểu diễn, masterclass, tọa đàm với nghệ sĩ và các buổi thuyết trình chuyên đề do nhiều giáo sư, nghệ sĩ piano nổi tiếng Việt Nam và quốc tế đảm nhiệm.
Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý vị trong chương trình Festival Piano Quốc tế 2013.
Giám Đốc Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh

VĂN THỊ MINH HƯƠNG 


0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives