Giải thưởng Fahasa: Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn lần 2 - 2014  

Posted by Unknown

NGUYỄN DƯƠNG – CHÂU HUỲNH

Với mong muốn góp một kênh mới trong việc đánh giá các cuốn sách được xuất bản dựa trên tiêu chí sẽ chọn ra những quyển sách do bạn đọc yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên cả nước, Công ty Fahasa quyết định tiếp tục tổ chức “Giải thưởng Fahasa - Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn lần 2 - 2014” từ ngày 20-11-2013 đến 28-2-2014.
Việc bình chọn sẽ được tổ chức thông qua phiếu bình chọn do chính bạn đọc trực tiếp viết và bỏ vào thùng phiếu được đặt tại 61 nhà sách Fahasa trên khắp 31 tỉnh, thành trên cả nước, ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham gia vào trang website Thương Mại Điện Tử của Fahasa (www.fahasa.com) để bình chọn cho các cuốn sách mà mình yêu thích.
“Giải thưởng Fahasa - Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn lần 2 -2014” sẽ có 10 giải thưởng chính thức như sau: 1 giải Fahasa Vàng; 2 giải Fahasa Bạc; 2 giải Fahasa Đồng và 5 giải nằm trong Top 10 tựa sách được bạn đọc bình chọn nhiều nhất.
Ban tổ chức sẽ trao bằng Chứng nhận Giải thưởng và Cúp lưu niệm cho các Tác giả, Dịch giả và Nhóm biên soạn được bạn đọc bầu chọn ở các thể loại: Sách Thiếu nhi, Văn học, Kinh tế - Xã hội; Sách dịch; Tác giả và Dịch giả Việt Nam; Tác giả nước ngoài; Nhà xuất bản; Công ty Truyền thông - Văn hóa.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đồng thời trao 50 quà tặng có giá trị cho các bạn đọc bình chọn có số dự đoán đúng hoặc gần đúng với tổng số phiếu (tổng số lượng bạn đọc tham gia bình chọn).

Đại diện ban tổ chức, ông Phạm Minh Thuận, Tổng giám đốc Fahasa phát biểu: - Ở giải thưởng này tính khách quan nằm ở chỗ chính bạn đọc sẽ là người bình chọn các cuốn sách mà mình yêu thích nhất, Ban tổ chức chỉ tổng hợp các số liệu công bố và không có bất kỳ sự can thiệp hay định hướng bình chọn. Các cuốn sách được bạn đọc bình chọn chính là sự tôn vinh cao quý của bạn đọc dành các cuốn sách đó. Đây chính là ý nghĩa cao nhất của giải thưởng. Ngoài ra các số liệu tổng hợp của giải thưởng nó còn mang trên mình một ý nghĩa là cung cấp thông tin của bạn đọc trên cả nước đối với các Tác giả, các Nhà xuất bản, các Công ty Truyền thông Văn hóa và các Cơ quan Báo chí vì đây chính là số liệu phản ánh khá trung thực về thị trường sách tại Việt Nam. Chúng tôi dự kiến giải thưởng sẽ được công bố kết quả vào ngày 26-3-2014 và đồng thời để bạn đọc có thể đặt câu hỏi tìm hiểu, trò chuyện với chính Tác giả, Dịch giả của những cuốn sách mà mình yêu thích bình chọn, Công ty Fahasa sẽ tổ chức Chương trình giao lưu vào ngày 28-3-2014 tại Hội sách TP. Hồ Chí Minh lần 8 - 2014. 

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives