Triển lãm điêu khắc 2013 của nhóm KHÔNG GIAN MỚI  

Posted by Unknown

VIẾT VƯỢNG
Tại Hội Mỹ thuật TP.HCM (số 228A, Pasteur, Q.3, TP.HCM), Nhóm điêu khắc Không Gian Mới gồm 9 tác giả (8 nam và 1 nữ) là: Lê Lang Biên, Nguyễn Thanh Giang, Trần Mai Quốc Khánh, Nguyễn Văn Lên, Phùng Chí Thu, Trần Hữu Thời, Ngô Thơm, Nguyễn Hữu Viễn, Nguyễn Hoài Huyền Vũ, vừa ra mắt 19 tác phẩm được thể hiện dưới dạng tượng tròn và phù điêu bằng các chất liệu gỗ, gò nhôm, gò đồng, tổng hợp, sắt hàn…
Nhóm điêu khắc Không Gian Mới được thành lập từ năm 2006, với tiêu chí hoạt động đầu tiên là tổ chức triển lãm định kỳ hằng năm nhằm kích thích tinh thần sáng tạo của mỗi thành viên. Mỗi lần triển lãm nhóm đều chọn một chủ đề riêng, mục đích nhấn mạnh ý nghĩa của các tác phẩm được giới thiệu để gây được sự chú ý của người đến xem.
Nhà điêu khắc Lang Lê Biên, Chủ nhiệm nhóm cho biết: “Hoạt động của nhóm ngoài việc giới thiệu sáng tác, khẳng định tinh thần làm việc nghiêm túc, lòng say mê vì nghệ thuật của các tác giả còn nhằm góp phần cho sự tồn tại và phát triển của chuyên ngành điêu khắc ở TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong muốn hiện ước mơ của mình.
Dĩ nhiên, khi Vỹ Khang song hành cùng lúc hai công việc: theo lời gia đình và bảo vệ sự mê hát của mình không phải là dễ dàng rồi, nhưng anh đã vượt qua tất cả, cùng lúc thực hiện được hai điều khó khăn ấy thì đúng là một người rất kiên cường và có nghị lực. Vỹ Khang cho rằng thành công thường phải đi liền với một chút may mắn, và điều may mắn nhất của anh là được sống và đắm mình trong dòng nhạc “xưa” từ khi còn rất nhỏ, đó chính là động lực, là lửa để anh có đủ can đảm duy trì và vượt qua hết tất cả mọi chướng ngại trong cuộc đời mình để đến được đích. 

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives