TIẾN TỚI HỘI THẢO KHOA HỌC TOÀN QUỐC: VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT 15 NĂM THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 5 (KHÓA VIII) VỚI CHỦ ĐỀ: “PHẤN ĐẤU SÁNG TẠO NHIỀU TÁC PHẨM VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT CÓ GIÁ TRỊ TƯ TƯỞNG VÀ NGHỆ THUẬT CAO - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP”  

Posted by Unknown

Được sự đồng ý của Thường trực Ban Bí thư và Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, thực hiện chương trình hoạt động trong năm 2013, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học - nghệ thuật Trung ương, sau một thời gian chuẩn bị công phu và nghiêm túc, sẽ tổ chức Hội thảo toàn quốc: Văn học - nghệ thuật 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) với chủ đề: “Phấn đấu sáng tạo nhiều tác phẩm văn học - nghệ thuật có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao - Thực trạng và giải pháp”.
Hội thảo này sẽ được tổ chức tại Hội trường Nhà khách T78, số 145 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM, từ 8 giờ sáng ngày 27-11- 2013 đến 11 giờ ngày 28-11-2013.
Hôm nay là ngày 21-11-2013, nghĩa là còn 7 ngày nữa mới đến Hội thảo, nhưng Ban tổ chức đã nhận được gần 50 bản tham luận của các nhà nghiên cứu, lý luận - phê bình, các nhà văn, các văn nghệ sĩ gửi tới tham gia Hội thảo, hứa Hẹn sự thành công tốt đẹp.
Trong những số báo tới, TB. Văn Nghệ sẽ cung cấp nhiều thông tin có liên quan đến cuộc Hội thảo này và có thể trích đăng nhiều tham luận, đáp ứng mong đợi của bạn đọc.

BBT. TB VĂN NGHỆ TP.HCM 

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives