Ban nhạc rock Thụy Điển Andromeda biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh  

Posted by Unknown

ĐÔNG LAN - TRỌNG SƠN

Ban nhạc rock Andromeda của Thụy Điển sẽ có mặt trong chương trình biểu diễn của “MobiFone RockStorm 2013” tại TP.HCM trong đêm 28-12-2013 tại Sân vận động QK7 (TP.HCM) cùng với sáu ban nhạc rock Việt gồm: Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Black Infinity và Oringchains.
Andromeda có 5 thành viên là: David Fremberg (vocal chính của nhóm), Johan Reinholdz (guitar), Linus Abrahamson (bass), Thomas Lejon (drum) và Martin Hedin (keyboard). Các thành viên của ban nhạc rock này có chung sở thích là thường biểu diễn những ca khúc viết về tình yêu, xã hội, cộng đồng, môi trường và điểm đặc biệt của họ là thích hát “live”…
Giải thích về sự có mặt của ban nhạc rock Thụy Điển, Ban tổ chức cho biết, họ hy vọng sự xuất hiện của rock band này bên cạnh các ban nhạc rock Việt sẽ mang đến những sắc màu âm nhạc mới và phong cách chuyên nghiệp, nhằm tạo sự giao lưu quốc tế, tiến tới hiện thực hóa những “ước mơ” lớn hơn nếu được tiếp tục đồng hành cùng RockStorm của những năm kế tiếp.
“MobiFone RockStorm 2013” với thông điệp mới “Cháy cho khát vọng”, ngoài mục đích phục vụ nhu cầu âm nhạc của giới trẻ còn hướng đến xã hội, kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ những số phận không may, ngặt nghèo, khó khăn. Theo Ban tổ chức công bố tại cuộc họp báo vào sáng ngày 20-12-2013 tại TP.HCM, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé tại TP.HCM sẽ được MobiFone trao tặng cho “Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam” “Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học” của Thành đoàn TP.HCM.
Tổng kết 3 chương trình “MobiFone RockStorm 2013” đã diễn ra tại Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng, tổng số tiền từ thiện thu được từ hoạt động bán vé lên tới 734.020.000VNĐ đã được trao tặng cho các đơn vị ngay trên sân khấu mỗi đêm diễn.
Năm nay, Ban tổ chức đã tiến hành hoạt động tuyển chọn ban nhạc từ đầu tháng 11 để lựa chọn các rock band trẻ cho tour diễn cùng với những ban nhạc có kinh nghiệm, đã đồng hành cùng RockStorm qua các năm qua. Đồng thời, MobiFone RockStorm 2013 có sự thay đổi trong cách thức công bố danh sách các ban nhạc và lịch biểu diễn (Running Order) tại từng tỉnh nhằm mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Từ 16 giờ 30, Ban tổ chức đã cho khởi động chương trình bằng phần biểu diễn của các bạn nhạc rock trẻ tại địa phương với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng và hậu cần theo tiêu chuẩn được áp dụng ở các show ca nhạc quốc tế. 

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives