Hạnh phúc là điều giản dị  

Posted by Unknown

QUỲNH HƯƠNG - PHÚ HƯNG

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 12-2013 với chủ đề Hạnh phúc ở quanh đây diễn ra vào lúc 20 giờ, chủ nhật ngày 8-12-2013 mang thông điệp “chuyện gì chưa có hậu thì chưa phải là kết thúc” dành cho những câu chuyện chia sẻ về mặt tích cực từ cuộc sống, khuyến khích mọi người sống vui tươi, lạc quan dù trong mọi nghịch cảnh, những giá trị tốt đẹp vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống thường ngày, chỉ cần có những hành động cụ thể, sự quan tâm và tinh thần lạc quan thì hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với tất cả. Hạnh phúc không ở đâu xa, cũng không phải là điều không thể nếu mọi người biết cách chấp nhận, vun xới, chăm sóc và trân trọng đúng nghĩa.
Thông điệp trên được chuyển tải đến khán giả qua các ca khúc: Hãy yêu nhau đi, Cho đời chút ơi, Em là hoa hồng nhỏ (Trịnh Công Sơn), Lâu đài tình ái (Trần Thiện Thanh), Điều giản dị (Phú Quang), Ngày đẹp tươi (Võ Thiện Thanh), Hạnh phúc quanh đây (Nguyễn Nam), Vì đó là em (Diệu Hương), Nếm trọn từng khoảnh khắc (Lưu Thiên Hương), Ta thuộc về nhau (Minh Thư), Hãy ước thật xa, hãy ước thật cao (Nguyễn Hà), Đã nghe trong tiếng cười (Trần Hữu Tuấn Bách)… và được trình bày bởi các ca sĩ: Thái Châu, Quang Dũng, Thanh Ngọc, Minh Thư, Nguyễn Hồng Ân, Triệu Lộc, Kyo York, Ngọc Mỹ - Trang Mai Hương - Quang Sang (Tiếng hát mãi xanh), bé Bào Ngư...
Ca sĩ ngoại quốc Kyo York cùng tham gia dẫn chuyện trong chủ đề lần này. Kyo York là kỹ sư công nghệ thông tin đến Việt Nam trong vai trò là một tình nguyện viên dạy tiếng Anh miễn phí tại Hậu Giang từ cuối năm 2009. Kyo York bắt đầu học tiếng Việt và trong vòng một năm anh có thể hát những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên… Trong những lần giao lưu, Kyo York luôn nhắc lại quan điểm của mình: “Tôi không muốn chỉ là người nước ngoài hát tiếng Việt. Tôi muốn chinh phục khán giả Việt bằng tiếng Việt”.
Hạnh phúc ở quanh đây cũng là đêm nhạc cuối cùng của chương trình Thay lời muốn nói năm 2013. 

0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives