TIN VẮN: Kỳ họp thứ 8 của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương  

Posted by Unknown

ĐINH VĂN THUẦN

Ngày 29/11/2013, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Kỳ họp thứ 8 do PGS. TS Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng chủ trì. Kỳ họp tập trung tổng kết, đánh giá hoạt động của Hội đồng trong năm 2013, đồng thời thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác của Hội đồng trong năm 2014.
Đánh giá về việc thực hiện các nhiệm vụ công tác của Hội đồng trong năm 2013, báo cáo của Thường trực Hội đồng đã được các thành viên Hội đồng thống nhất. Các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2013 đều đã được Hội đồng có hiệu quả cao. Nhiều thành viên của Hội đồng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, góp phần làm cho Hội đồng tiếp tục tạo được dấu ấn đậm nét trong đời sống xã hội nói chung và đời sống văn học, nghệ thuật nói riêng.
Cũng tại kỳ họp này, những nhiệm vụ công tác của Hội đồng năm 2014 đã được thảo luận, thống nhất. Các thành viên Hội đồng đã đóng góp những ý kiến quan trọng để hoàn thiện kế hoạch, trong đó nhấn mạnh, Hội đồng cần tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác, bám sát chức năng, nhiệm vụ của mình để hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, củng cố uy tín và vị trí của Hội đồng. 


0 comments

Post a Comment

Powered by Blogger.

Archives